
“RBF” รับอานิสงค์ส่งออกขยายตัว-ลูกค้าออเดอร์เพิ่ม ช่วยดันเป้ายอดขายปี 64 โตไม่ต่ำกว่าปี 63 ที่ 10-12% สวนกระแสวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ พร้อมเดินหน้ารุกขยายตลาดอาเซียนหวังเพิ่มสัดส่วนเป็น 20-25% ภายใน 3-5 ปี
Read More“PTG” เปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT MAXNITRON RACING SERIES 2019 ชิงถ้วยพระราชทานฯ
Read More“BM” โชว์นวัตกรรม ด้านเครื่องจักรกลและอุปกรณ์
Read More