
“RBF” รับอานิสงค์ส่งออกขยายตัว-ลูกค้าออเดอร์เพิ่ม ช่วยดันเป้ายอดขายปี 64 โตไม่ต่ำกว่าปี 63 ที่ 10-12% สวนกระแสวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ พร้อมเดินหน้ารุกขยายตลาดอาเซียนหวังเพิ่มสัดส่วนเป็น 20-25% ภายใน 3-5 ปี
Read MoreiiG แต่งตั้งอันเดอร์ไรท์เตอร์ พร้อมเคาะราคาขายไอพีโอ
Read MoreiiG จัดโรดโชว์ออนไลน์ นำเสนอข้อมูลสำหรับนักลงทุนรายย่อย
Read More