
NCP ชูกลยุทธ์ “แพลตฟอร์มดิจิทัล” ดันยอดขายครึ่งหลังปี 68 พุ่งต่อเนื่อง
Read MoreNCP ชูกลยุทธ์ “แพลตฟอร์มดิจิทัล” ดันยอดขายครึ่งหลังปี 68 พุ่งต่อเนื่อง
Read MoreNCP เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามแนวทาง ESG ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ตอกย้ำผู้นำธุรกิจขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ของประเทศ
Read MoreNCP โชว์ผลงาน Q1/68 สุดฮอต กวาดกำไรสุทธิ 5.83 ล้านบาท ทะยาน 112% ธุรกิจ Dedicated Telesale Outsourcing โตไม่หยุด ลูกค้าแห่ใช้บริการแน่น พร้อมส่งซิกไตรมาส 2 เติบโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์สินค้าใหม่ “ไข่ผำ” มาแรง มั่นใจปี 68 รายได้มาตามนัดเติบโต 20-30%
Read MoreNCP เปิดแผนธุรกิจไตรมาส 2 ปี 2568 เจาะกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ ด้วยสินค้าใหม่ (House Brand) นวัตกรรมอาหารสุดยอดโปรตีนจากพืชธรรมชาติ “ไข่ผำ” หวังดันยอดขายโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรก พร้อมเร่งสรรหาพนักงาน Telesales ให้เพียงพอต่อการบริการลูกค้าในกลุ่ม “Dedicated Tel
Read Moreบมจ.ไนซ์ คอล (NCP) เปิดแผนธุรกิจปี 2568 ทุ่มงบ 10 ล้านบาท พัฒนาระบบเทคโนโลยี และเทคโนโลยี AI เพิ่มประสิทธิภาพงานขาย เล็งเปิดตัวสินค้า (House Brand) การันตีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมกว่า 10 รายการ พร้อมรุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภ
Read More