ในช่วงปี 2561 ที่ผ่านมาถือว่าการประชาสัมพันธ์เริ่มมีบทบาทเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศมีอัตราการขยายตัวที่ส่งสัญญาณว่าจะเติบโตในอัตราที่ชะลอตัว สะท้อนได้จากตัวเลขของการส่งออกที่ลดลง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากภาวะเศรษฐกิจของโลกที่ชะลอตัวลงเนื่องจากสงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและประเทศจีน จึงเชื่อว่าภาคธุรกิจจะกลับมาให้ความสำคัญหาที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญโดยเฉพาะการประชาสัมพันธ์ที่สามารถช่วยสื่อสารทางด้านการตลาดเพื่อช่วยกระตุ้นให้เพิ่มยอดขายมาทดแทนการใช้งบประมาณทางด้านโฆษณาเนื่องจากต้องใช้งบประมาณที่มีอย่างจำกัดให้เกิดประสิทธิภาพ
สำหรับบริษัท เดอะเวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 11 ปี เห็นการเปลี่ยนแปลงทางด้านเศรษฐกิจทั้งของโลกและของประเทศตลอดจนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการบริโภคข้อมูลข่าวสารในช่องทางเดิมๆ เปลี่ยนเป็นช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ โซเชี่ยวเน็ตเวิร์ค ซี่ง ที่ผ่านมาการปรับตัวของบริษัทเดอะเวย์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เพียงอย่างเดียวแต่สามารถต่อยอด เป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรและภาครัฐในส่วนอื่นๆ เช่น การสื่อสารทางการตลาด โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ในทุกรูปแบบ เพื่อช่วยให้ธรุกิจของลูกค้า สามารถขยายตัวและประสบความสำเร็จ ในการขยายตลาดและเพิ่มยอดขาย
สุดท้ายนี้บริษัทฯ มีเจตนารมณ์ที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์และในการสื่อสารให้กับลูกค้านำข้อความไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมายในการเลือกสื่อเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและเกิดผลประโยชน์สูงสุด
สุดท้ายนี้บริษัทฯ มีเจตนารมณ์ที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์และในการสื่อสารให้กับลูกค้านำข้อความไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมายในการเลือกสื่อเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและเกิดผลประโยชน์สูงสุด
นายยาห์วายุ สดุดีปรีดา
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท เดอะเวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
บริษัท เดอะเวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 31 มี.ค. 2552 โดยผู้ก่อตั้งนายยาห์วายุ สดุดีปรีดา โดยได้เริ่มทำธุรกิจและเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ที่เน้นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และบริษัทที่เตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โดยมีประสบการณ์ดูแลลูกค้าบริษัทในตลาดหลักทรัพย์จำนวนมากหลังจากนั้นก็ขยายธุรกิจไปเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ทางด้านอื่นๆ เช่นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์องค์กร ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ทางด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ทางด้านการบริหารภาวะวิกฤต นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นผู้มีประสบการณ์ในการบริหารความสัมพันธ์ทางด้านสื่อมวลชน
ต่อมาด้วยแนวโน้มการประชาสัมพันธ์ทางด้านสื่อออนไลน์เริ่มมีความสำคัญมากขึ้นทางบริษัทจึงให้ความสำคัญในการดูแลประชาสัมพันธ์ที่เน้นทางด้านออนไลน์ โดยเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรหรือบริษัทจดทะเบียนในการเลือกใช้ช่องทางสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่บริโภคข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์
เป็นผู้นำที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ ดูแลภาพลักษณ์ขององค์กรภาครัฐและภาคเอกชน สร้างผลงานประชาสัมพันธ์และสร้างคุณค่าแก่องค์กรแบบบูรณาการให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด
Read moreCORPORATE COMMUNICATIONS
กำหนดกลยุทธ์และปฏิบัติการงานประชาสัมพันธ์ เพื่อการภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร
MARKETING PUBLIC RELATIONS
การประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาดและวัตถุประสงค์การขาย ทั้งในด้านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และ บริการ (Product / Service launch) หรือการเปิดตัวซ้ำเพื่อกระตุ้นยอดขาย
INTERNAL AND EMPLOYMENT COMMUNICATIONS
กำหนดกลยุทธ์และกลวิธีในการสื่อสารภายในองค์กรในโอกาสต่างๆ ครอบคลุมการกำหนดข้อความประชาสัมพันธ์และ การสร้างและเลือกใช้ช่องทางในการกระจายข้อความรวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันของคณะทำงาน